ชุบชีวิต Spreadr.net

มีโอกาสได้เข้าไปอ่าน Blog ของคุณรุตม์ จากการแชร์บน Facebook จนเข้าไปเจอว่าคุณรุตม์เค้าเอาหนังสือที่ทำแจกในงานแต่งงานมาแจกคนที่สนใจด้วย เราก็เลยลองขอดู แล้วก็ได้จริงๆ ด้วย!

แล้วคุณรุตม์ก็เข้ามาดูเว็บเรา แล้วก็เห็นว่าเราทำเว็บอยู่และชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน เลยลองชวนมาทำโปรเจคสนุกๆ ด้วยกัน เลยเป็นที่มาของการชุบชีวิตเว็บ Spreadr.net ขึ้นมาโปรเจคที่คุณรุตม์ชวนเรามาทำก็คือที่ที่เราสามารถเอาหนังสือที่เรามีมาแบ่งปันให้คนอื่นที่สนใจได้อ่านบ้าง ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่ามันจะเป็นในรูปแบบเว็บหรือ App ช่วงนี้เราก็พยายามศึกษาหาความเป็นไปได้ในการทำขึ้นมา ใจจริงก็อยากให้มันเป็น App ไปเลย มันจะได้ใช้งานได้สะดวก แต่อีกใจนึงก็อยากให้เป็นเว็บเพราะมันเริ่มทำได้ง่าย ตอนนี้ก็เลยไม่รู้จะเป็นยังไง

และที่เราเลือก domain Spreadr.net มาใช้กับโปรเจคนี้ก็เพราะว่าทุกอย่างมันลงตัวพอดี เจ้า Spreadr.net นี่ก็เป็นโดเมนที่เราเคยจะเอามาแชร์เรื่องต่างๆ แต่ตอนหลังระบบมันก็พังเลยไม่ได้เข้าไปทำอะไรต่อ ใจก็คิดว่าจะหาทางทำอะไรกับมันให้มันได้ใช้ แต่ก็ไม่มีแนวทางปรับปรุงที่แน่นอน พอได้มาคุยถึงโปรเจคนี้ก็เลยคิดว่าคงเหมาะละที่จะทำเว็บนี้อีกครั้ง

มาคอยติดตามกันดูละกันนะว่ามันจะออกมาเป็นยังไง

ใส่ความเห็น

