และแล้วเลขท้ายสามตัวก็ออก 555

ทำการทดลองเอาไว้ว่าถ้าเราซื้อล็อตตารี่ทุกงวด โดยซื้อใบที่ลงท้ายด้วย 555 เท่านั้น จะใช้เวลานานแค่ไหนมันถึงจะถูก 

เพราะเราเชื่อว่าเลขทุกๆ เลขมันมีโอกาสในการออกเท่าๆ กันจาก 000-999 ดังนั้นเลข 555 ก็น่าจะใช้วัดได้เช่นเดียวกัน

และแล้วหลังจากทำการทดลองมายาวนานตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2009 นับถึงวันนี้เราก็จะหมดเงินไปกับการซื้อล็อตตารี่ราวๆ ((24×4)-4)x100 = 9,200 บาท

ซึ่งถ้าคิดว่าเราถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ก็จะได้เงินมา 2,000 บาท นั่นก็เท่ากับว่าเราจะขาดทุนไป 7,200 บาทเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าเราจะเอาเงิน 100 บาทไปเล่นหวย เราก็จะได้เงินมาแค่ 9,000 บาท นั่นก็คือเรายังขาดทุนอยู่ 200 บาทอยู่ดี

ดังนั้นก็พอสรุปได้ว่าเล่นการพนันแบบนี้เสียมากกว่าได้ แต่ถ้าเราไม่เคยรวมเงินที่เราเสียไปเลย เราก็จะไม่รู้ว่าเราขาดทุน

ใส่ความเห็น

