ยังไม่คุ้นกับการที่ไม่มี…

ช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากการที่เคยทำอะไรจนมันชิน พอมันขาดหายไปมันก็เลยไม่คุ้นเอาซะเลย ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ดีน่ะแหละ ที่เราไปยึดติดกับการที่เราทำอะไรทุกวันๆ จนมันกลายเป็นความเคยชิน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราไม่ควรไปยึดติดกับอะไรเลย

เวลาและสติเท่านั้นที่จะช่วยเรื่องแบบนี้ได้ …

คืนวันที่ผ่าน เดินไปช้าๆ
ใจมันออนล้า เมื่อพบความจริงที่เจอ
คนเคยรักอยู่ กลายเป็นเฉยๆ
ยังคงไม่เคย ไม่คุ้นกับการที่ไม่มี

อากาศหายใจ หมดลงไปเมื่อเธอได้บอก จะจากฉันไป
ดังลมหายใจ เพิ่งจะรู้เมื่อตอนที่ขาด อากาศหายใจ
วันนี้ฉันหายใจไม่ออก

นอนโทรมที่เก่า เราเองที่ช้ำ
ยังคงต้องจำ ว่ารักเธอหมดหัวใจ
พอเธอไม่อยู่ มันเดินไม่ไหว
คนนั้นขาดใจ ก็รักเท่าไหร่เธอไม่รู้

อากาศหายใจ หมดลงไปเมื่อเธอได้บอก จะจากฉันไป
ดังลมหายใจ เพิ่งจะรู้เมื่อตอนที่ขาด อากาศหายใจ
วันนี้ฉันหายใจไม่ออก

ก็อยากให้เธอรู้ ว่าเจ็บสักเพียงไหน
มันช่างดูเงียบเหงาเมื่อเธอจากไป
ใจยังหวังความรักให้คืนมาใหม่
ลมหายใจสุดท้าย ที่ตัวของเธอ

อากาศหายใจ หมดลงไปเมื่อเธอได้บอก จะจากฉันไป
ดังลมหายใจ เพิ่งจะรู้เมื่อตอนที่ขาด อากาศหายใจ
วันนี้ฉันหายใจไม่ออก

ใส่ความเห็น

