ว่ายน้ำ 40 รอบ

วันนี้ไปว่ายน้ำตามปกติ และได้ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ที่ 35 รอบไปได้ด้วย สถิติใหม่ 40 รอบ

ทีแรกกะว่าจะหยุดที่ 10 รอบแล้วนะ แต่ว่าวันนี้มีเด็กที่น่าจะเป็นนักว่ายน้ำมาฝึกกัน เราก็เลยว่ายต่อไป เพราะว่าเค้ายังไม่หยุด เราจะหยุดได้ยังไง! (ใครเขาไปห้ามวะ!)

ก็เลยว่ายไปเรื่อยๆ จนผ่าน 20 รอบแบบไม่ได้แตะขอบสระ ก็พักแป๊บนึง แล้วก็ค่อย ๆ ว่ายต่อ ซักพักมีคุณอาคนนึงมาว่าย ดูท่าอาจจะราวๆ รุ่นพ่อ แกก็ว่ายไปเรื่อยๆ เลย เราก็เฮ้ย ไม่ได้ เราต้องว่ายต่อไป เราก็ว่ายใหญ่เลย จนคุณอาคนนั้นแกไปนอนพัก เราก็ยังว่ายต่อไป จน 30 รอบผ่านไป เราก็เอาวะ ว่ายต่อไป สถิติเดิม 35 ไงวันนี้เอาเท่าเดิมก็ได้วะ

แต่พอมาถึงรอบที่ 35 แล้วก็เอ .. ยังพอไหว ลองทำลายสถิติดูดีไม๊ ก็ค่อยๆ ไต่ไป จาก 36 … 37 … 38 … 39 เลขกำลังสวยนะ ขึ้นดีไม๊… แต่ 40 สวยกว่าน่า

ก็เลยว่ายต่อจน 40 รอบ เย้… แฮ่ก ๆ ๆ ๆ

ใส่ความเห็น

