ทำอะไรที่เกี่ยวกับน้ำท่าจะดี

มานั่งคิดๆดูแล้ว น้ำเป็นส่วนประกอบที่มากที่สุดถึง 75% ของโลกนี้ และร่างกายของเรา

ถ้าเกิดว่าภาวะโลกร้อนมากขึ้นๆ น้ำแข็งก็จะละลาย น้ำก็จะท่วมโลก ถ้าเราไม่เตรียมร่างกายให้พร้อมกับน้ำอันมโหราฬขนาดนั้นไว้ก็คงจะแย่แน่ๆ เราน่าจะหาวิธีที่จะรับมือกับน้ำที่จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตของเราอย่างในหนังเรื่อง Water World กันได้แล้วมั๊ง

น่าจะเริ่มจากการฝึกว่ายน้ำให้แข็งๆำไว้ก่อนเลย ฝึกกลั้นหายใจให้ได้นานๆ ฝึกลอยตัวให้ได้ ฝึกว่ายน้ำให้เร็ว

ถ้าเราเริ่มศึกษาเรื่องอุปกรณ์ที่จะใช้ในน้ำได้ก็น่าจะเป็นเรื่องดี พลังงานที่ได้จากน้ำ จากลม ก็น่าจะได้ใช้ในอนาคต อืมม.. น่าคิดนะๆ

2 thoughts on “ทำอะไรที่เกี่ยวกับน้ำท่าจะดี

  1. คิดดีนี่น่าด๋อย
    แต่เราคงจะเริ่มจากกินน้ำเยอะๆก่อน (เกี่ยวม่ะเนี้ย)
    เพราะทุกวันนี้กินน้ำน้อยมากๆ
    เรื่องว่ายน้ำเราก็คงต้องฝึก เพราะว่ายน้ำไม่เป็น …555
    แต่เราจะอยู่ถึงน้ำท่วมโลกมั้ยเนี้ย
    เราคงไปฝึกลูกเรา ก่อนดีก่า….

  2. เรื่องดื่มน้ำเยอะๆเราเห็นด้วยนะมิ้นท์ เพราะว่าร่างกายเรา อย่างที่รู้ๆกันว่าน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากเลย เราเองก็ดื่มน้ำน้อยเกินไปเหมือนกัน

    เค้าว่ากันว่าดื่มน้ำเยอะๆแล้วจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แต่ดื่มมากไปก็ไม่ดีเหมือนกันนะ เคยได้ยินว่ามีคนตายเพราะดื่มน้ำมากเกินไปในเวลาสั้นๆ

    เรื่องว่ายน้ำ เราว่าไปหัดว่ายทั้งคุณแม่ทั้งคุณลูกเลยดีกว่า ถ้าลูกๆเกิดพลาดพลั้งจมน้ำ หรือเป็นตะคริวตอนว่ายน้ำ คุณแม่จะได้ไปช่วยได้ไงจ๊ะ

ใส่ความเห็น

